Hoạt Động

Vừa qua, ngày 19 và 20 tháng 1, đoàn thiện nguyện của Tambooks đã lên đường thành công sau gần 2 tháng phát động cũng như chuẩn bị. Trên những cung đường bùn lầy đầy khó khăn, đại diện những tấm lòng nhân ái mang đến những món quà đầy ý nghĩa cho các em ở bản Cốc Slông – Xuân Lạc – chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.

Quá trình chuẩn bị cho chuyến thiện nguyện gần 2 tháng đã khép lại. Đại diện Tambooks đã nhận được sự góp sức, cũng như quyên góp vật chất từ rất nhiều những cá nhân, tập thể và các nhân viên trong toàn bộ công ty.

Chuyến xe mang tấm lòng, tình yêu thương, tình thần “tương thân tương ái” lăn bánh từ 1 giờ sáng và phải mất đến gần 12 tiếng đồng hồ để có mặt tại điểm trường. Đó là một cuộc hành trình không mấy dễ dàng với con đường đất bùn lầy, khó khăn cho xe di chuyển và có những khoảnh khắc chiếc xe nghiêng về một phía như sắp lật. Nhưng với tình yêu thương, quyết tâm mang niềm vui cho các em nhỏ, chúng tôi đã vượt qua tất cả.

(Ảnh đẩy xe)

37 món quà được trao tận tay tặng cho 37 em nhỏ trong trường Mầm non Cốc Slông với giá trị mỗi phần quà là 500.000đ. Tổng giá trị những phần quà được trao tặng lên đến 17 triệu đồng. Đó là toàn bộ những nỗ lực kêu gọi, cũng như ủng hộ của toàn bộ anh em trong và ngoài công ty.

Chúng tôi, những người trẻ, những con người trong đại gia đình lớn 4A, luôn mong muốn mang được những điều tốt đẹp nhất đến các trẻ em còn khó khăn. Là chiếc chăn ấm, là đôi tất, chiếc găng tay hay tập sách, tập vở,… với hy vọng các em không còn lạnh, với hy vọng hành trình đến trường của các em sẽ dần một ngắn lại bởi sự đủ đầy về vật chất, sự ấm áp mỗi khi gió mùa về.

(Ảnh tặng quà)

Không thể thiếu trong mỗi hành trình mang yêu thương đến các em nhỏ vùng cao, đó là các tiết mục văn nghệ, cùng giao lưu với các cô, các bé, đem tiếng cười, niềm vui đến với các em.

Toàn bộ các thành viên 4A tình yêu cuộc sống, những hoạt động vui vẻ để cùng sẻ chia với các em, cùng một hy vọng các em luôn lạc quan, nỗ lực trong cuộc sống của chính mình. không dễ dàng bỏ cuộc dù có khó khăn. Bởi đâu đó quanh các em còn có những con người đầy lòng nhân ái, còn có chung tôi luôn sẵn sàng mang điều tốt đẹp từ miền xuôi trở về.

(Ảnh văn nghệ)

Và hành trình đem yêu thương ấy cũng chính là cơ hội để mỗi cá nhân thêm gắn kết với nhau, coi nhau như anh em, chia sẻ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn của công việc cũng như đời sống hàng ngày.

Chúng tôi tự hào vì không thắp lên ngọn lửa của lòng nhân ái mà còn thắp lên đó tình yêu thương, nhiệt huyết trong mỗi thành viên của chúng tôi, họ gắn kết, làm việc và nhiệt huyết hơn sau mỗi lần ngồi lại.

(Ảnh lửa trại)

Thay mặt các em nhỏ, các thầy cô tại trường Mầm non Cốc Slông chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những cá nhân, tập thể đã ủng hộ và giúp đỡ chương trình “Hạnh phúc quanh em” thành công tốt đẹp.

Xin chân thành cảm ơn!

Với lợi thể là một đội ngũ trẻ đầy kinh nghiệm cũng như tiềm năng, Tambooks luôn không ngừng đổi mới và phát triển, đem đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng. Để có được những nhiệt huyệt cũng như gặt hái thành quá ấy là cả sự nỗ lực của một đội ngũ. Tambooks luôn nhận thấy được những điều cần thiết, thúc đẩy năng suất làm việc cho mỗi nhân viên của mình. Hoạt động du lịch, teambuilding, hoạt động vui chơi giải trí luôn được đẩy mạnh mỗi năm. Tuổi trẻ là không ngừng học hỏi, không ngừng trải nghiệm và không ngừng khám phá những điều mới lạ. Hành trình ấy sẽ dễ dàng và vui vẻ hơn nhiều khi bạn có đội ngũ luôn đồng hành cùng phát triển. Bạn mới bước chân vào hành trình xây dựng sự nghiệp cho riêng mình, bước đi đầy những đắn đo và lo lắng, bạn không biết nên bắt đầu từ đâu, hành trình của mình cần có những hành trang gì,… Chúng tôi, đội ngũ Tambooks luôn chào đón bạn, mở rộng cánh cửa cho những người trẻ có mục tiêu, biết cố gắng là làm việc quyết liệt cùng khối óc không ngừng sáng tạo. Không chỉ đồng hành trong công việc mà cả trong đời sống, trong những chuyến vi vu của các bạn cũng sẽ có chúng tôi. Là đồng nghiệp mà còn là anh em, là những người thân thiết, các thành viên của Tambooks sẽ luôn hết mình vì mục tiêu chúng, vì mong muốn tiến lên. Khó khắn chưa bao giờ là vấn đề khi bạn có một đội ngũ hùng mạnh, tạo được sức mạnh, tinh thần đồng đội và động lực để tiến. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của chuyến du lịch Quảng Bình của đội ngũ Tambooks. Ở đó bạn sẽ thấy được một chuỗi hành trình đầy trải nghiệm và hết sức thú vị của những con người nơi đây. Và bạn sẽ thấy những gì tôi nói là sự thật. Hãy đến và trải nghiệm cùng đội ngũ Tambooks.

Hành trình truyền cảm hứng và nhiệt huyết cho những con người tại đại gia đình 4A không chỉ dừng lại ở cách làm việc hết mình, tranning, chia sẻ kiến thức. Ở đó, còn là những chuyến đi, những hoạt động teambuilding gắn kết hơn mỗi thành viên. Hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy.

Mỗi thành viên trong 4A không chỉ đơn giản là đồng nghiệp, mà tại đây họ đã trở thành anh em, những con người trong một gia đình lớn.

Mở màn là những trò chơi nhẹ nhàng để làm nóng đội hình. Sau những ngày miệt mài ở văn phòng thì đây chính là cơ hội để mọi người thư giãn, giúp lấy lại năng lượng làm việc hiệu quả hơn.

Mặc dù thời tiết không quá ủng hộ bởi những cơn mưa phùn nhưng tinh thần nhiệt huyết, hết mình của toàn bộ anh em trong đội hình không hề giảm. Những cơn mưa gần như là chất xúc tác đẩy mạnh hơn tinh thần chiến. Các đội cùng khởi động với một tình thần nhiệt huyết, hết mình, đúng với tôn chỉ “làm hết mình, chơi nhiệt tình”.

Nối tiếp màn khởi động nhẹ nhàng, các thành viên được tham ra chuỗi trò chơi đòi hỏi sự thông minh, tinh thần đồng đội cùng sức mạnh cá nhân. Tiếng hò hét, tiếng cười gần như khỏa lấp hết không gian trên bãi biển lãng mạn của Đà Nẵng.

Cuộc đua tranh gay cấn giữa 4 đội dường như khiến ai cũng muốn lao vào tham gia. Các trò chơi như bắn bóng, nâng người bằng dây, giữ bóng thăng bằng hay đến
đi bằng que đều giúp nâng cao tinh thần đồng đội cũng như thể hiện được sức mạnh đoàn kết, thi đấu hết mình.

Không ngạc nhiên khi các thành viên trong đội hình 4A đều thể hiện được tinh thần đồng đội, teamwork hiệu quả. Với đội hình trẻ, tất cả thể hiện được một sự nhiệt huyết, năng động và quyết chiến của mình.

Khép lại teambuilding tại bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng đã giúp các thành viên trong 4A:

• Phá vỡ bức tường ngăn cách giữa các thành viên

• Tạo ra niềm tự hào khi được làm việc trong team

• Xây dựng lòng tin và hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển

• Lên tinh thần cho những chặng đường mới của dự án

• Trải nghiệm và xây dựng văn hóa công ty

Hành trình của 4A sẽ còn kéo dài, còn là những hoạt động hấp dẫn khác. Hành trình đó sẽ luôn là hành trình đáng nhớ trong chuỗi ngày thanh xuân của mỗi thành viên.

Cánh cửa 4A của chúng tôi luôn mở rộng và chào đón những thành viên mới, cùng nhiệt huyết, cùng tinh thần, cùng sức trẻ và hết hình với công việc cũng như giải trí.

Ủng hộ Chương trình Thiện nguyện “Hạnh Phúc quanh Em” tháng 1/2019

“Trẻ em như búp trên cành Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan”

Hai câu thơ chứa chan tình yêu thương trẻ em của Bác Hồ. Đó đồng thời cũng là trách nhiệm Bác giao cho hậu thế về việc phải thường xuyên quan tâm, chăm lo đến thế hệ măng non của đất nước.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Tambooks Việt Nam trong việc hỗ trợ, giúp đỡ thế hệ trẻ mai sau, trong những ngày qua Chương trình Thiện nguyện “Hạnh Phúc quanh Em” đã được khởi động và nhận được sự quan tâm lãnh đạo Công ty, sự phối hợp của đội xung phong, sự hưởng ứng tích cực của các anh, chị, em trong công ty.

Trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước. Xã hội và gia đình đều mong muốn con em mình sinh ra khoẻ mạnh, được chăm sóc, được cắp sách đến trường, được vui chơi. Đó là quyền của trẻ em, là mong ước, là trách nhiệm của mỗi chúng ta. Chắc hẳn trong mỗi chúng ta đều có những kỷ niệm đẹp về ngày Tết Nguyên Đán, đêm Giao thừa. Bạn nhỏ nào cũng háo hức chờ đợi những món quà ý nghĩa từ người thân: một bộ quần áo mới, một chiếc cặp sách ngộ nghĩnh hay một chuyến vui chơi trong vườn trẻ với biết bao trò chơi thú vị. Một ước nguyện bình thường và giản dị của trẻ thơ. Tuy nhiên không phải đứa trẻ nào sinh ra cũng may mắn có đủ cơm ăn, áo mặc, được cắp sách đến trường. Vẫn còn đâu đó, những trẻ em nghèo, bất hạnh với những nụ cười ngô nghê trên khuôn mặt thơ ngây… các em cũng mong muốn có được một dịp Tết vui vẻ cho riêng mình, được đi học, được gặp các bạn, được ăn những bữa cơm có thịt, cá. Nhưng bữa cơm hàng ngày cũng chưa no bụng, cha mẹ em còn vất vả mưu sinh thì những thứ tưởng chừng đơn giản ấy chỉ là giấc mơ mà các em luôn ao ước. Tất cả cũng do hoàn cảnh gia đình em quá khó khăn. Có những em sinh ra từ gia đình có bố mẹ đều tật nguyền, không thể lao động như người bình thường. Có những em sinh ra đã có những thiệt thòi về thể chất. Rồi có những em sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phải vất vả lần hồi từng bữa ăn. Thì những bộ quần áo mới, những bộ đồ chơi, những đồ dùng học tập đơn giản như: vở tập tô, bút chì màu hay gấu bông, búp bê với các em giống như một giấc mơ trong truyện cổ tích.

Hiện nay, theo số liệu điều tra của đội xung phong cuối tháng 11 năm 2018, bản Cốc Slông, xã Xuân Lạc, huyện Chợ Đồn ,tỉnh Bắc Kạn có 14 hộ, ( mỗi hộ cách nhau khoảng 7km), do khoảng cách xa, và địa hình đồi núi nên hiện nay không có điện. Tổng có hơn 37 trẻ em nghèo vùng cao từ 3-5 tuổi ( 1 em 9 tuổi phải học chung với các em lớp mầm), được Quỹ hỗ trợ đồng bào vùng cao xây 1 trường mầm non (diện tích 20m2), chỉ mỗi trường là có điện vì muốn cho các em được học hành tử tế. Nhưng trường lại chưa có đầy đủ cơ sở vật chất, cụ thể như: nhà vệ sinh, bể chứa nước để rửa tay, vở tập tô, chăn gối cho các em ngủ lại buổi trưa, không thể cung cấp bữa trưa cho các em nên đa số đều mang cơm đi hoặc để dành về nhà ăn.( chỉ mang cơm gạo trắng, vì không có thức ăn). Hàng ngày, các em đều phải vượt đèo, núi để đi học , thường thức dậy lúc 5h sáng, đi bộ đến trường là 7h . Phải đi từ sáng sớm, nên trời rất lạnh ( đặc biệt là vùng núi, sương nhiều), điều kiện eo hẹp nên bố mẹ không đủ điều kiện chuẩn bị cho các em quần áo ấm đầy đủ, chỉ mặc mỗi áo khoảng mỏng, chân đi dép tổ ong, không có tất, quần áo lấm lem do đi rừng. Mặt, tay , chân bị khô, nẻ , ngứa đến nỗi bị loét do bố mẹ thiếu kiến thức và điều kiện để quan tâm, các em cũng chưa đủ nhận thức để giữ gìn sức khỏe cho bản thân. Vậy nên các em nhỏ ở bản Cốc Slông đang rất cần được sự quan tâm hỗ trợ về quần áo, đồ dùng học tập, đồ chơi, sách vở để có mùa đông ấm , giúp các em có một cái tết ấm no hơn và có điều kiện được học việc học tập, được vui chơi như các bạn đồng lứa khác.

Để triển khai thực hiện tốt đợt cao điểm Chương trình Thiện nguyện “Hạnh phúc quanh Em” vào tháng 01/2019, Ban Thiện nguyện Tambooks kêu gọi toàn thể anh chọi em nhân viên hãy phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” , “Lá rách ít đùm lá rách nhiều” với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo” hãy tích cực hưởng ứng 01 ngày lương, ngày công, ngày thu nhập, ủng hộ vào Chương trình Thiện nguyện “Hạnh Phú quanh Em” hỗ trợ cho các em có thể có được một cái Tết no ấm hơn.

Mục đích: Trao 37 xuất quà cho 37 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 500 000đ.

Chương trình rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các anh chị bạn em trong 4A – Holdings với các hình thức:

– Ủng hộ bằng tiền mặt

– Ủng hộ bằng các vật phẩm: như quần áo học sinh, tất len, khăn, vở tập tô, đồ dùng cho học sinh (bút chì màu..,….),….

Hình thức tiếp nhận ủng hộ: Mọi sự ủng hộ xin chuyển liên lạc với chị Dương Minh Thảo – HCNS hoặc Trần Thị Phương Thảo – NS, đơn vị tiếp nhận: Đội Thiện nguyện Tambooks: TungNT, ThuanPV, HangHT; hoặc trực tiếp đến trụ sở Công ty TNHH Tambooks (C17+18 Lô 20 KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội; điện thoại: …).

Sự đóng góp của các bạn sẽ góp phần cho chương trình “ HẠNH PHÚC QUANH EM 2019” thêm ý nghĩa, gắn kết những trái tim nhân ái để mang tình yêu thương đến những trẻ em còn khó khăn, bất hạnh. Các bạn hãy mở rộng lòng mình, hãy san sẻ tình thương cho các em, lấp đầy những khoảng trống thiếu thốn, để lại trong lòng các em những kỉ niệm đẹp, niềm tin và niềm hy vọng vào cuộc sống của mình. Mỗi đóng góp của quý vị và các bạn (dù nhỏ, bằng quà, tiền hay bánh kẹo, vật chất cụ thể…) sẽ giúp các em nhỏ thiệt thòi có những món quà nhỏ, có một ngày vui thật sự và nhân rộng hơn nữa lòng nhân ái trong cộng đồng. Nếu có thể xin các bạn hãy gửi lá thư này đến những người bạn của bạn và kêu gọi mọi người cùng tham gia với chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn!

Đào tạo nội bộ – Gieo hạt trí tuệ

“Trong đám đông luôn có vàng”– mỗi người có một điểm mạnh khác nhau, để tạo nên một tập thể vững mạnh, phát triển nhanh chóng, 4A Holdings luôn tạo ra những buổi chia sẻ, học hỏi lẫn nhau.

Cứ mỗi cuối tuần, 4A đều tổ chức những buổi đào tạo nội bộ với các chuyên đề đa dạng từ phát triển bản thân đến chuyên môn sâu như: SEO, content, thiết kế….

4A tin rằng, phát triển của mỗi cá nhân sẽ là cốt lõi để thúc đẩy doanh nghiệp. Do vậy, ban lãnh đạo luôn chú trọng vào việc đào tạo nhân sự, để họ trở nên cân bằng trong cuộc sống, biết quản lí cá nhân, quản lí thời gian… ; nhanh chóng thăng tiến sự nghiệp, đạt được những cột mốc đã đặt ra.

Là một công ty chủ quản hệ thống khóa học online udemyvietnam.vn nên phần chia sẻ không thể thiếu chính là các giảng viên ở các lĩnh vực khác nhau như marketing, bán hàng, sức khỏe…Được gặp gỡ trực tiếp với các giảng viên, marketer, sales không chỉ hiểu sâu về sản phẩm, mà còn có thể học hỏi được những kinh nghiệm thực chiến.

Không chỉ giảng viên mà những lãnh đạo 4A cũng dành thời gian chia sẻ về văn hóa, mục tiêu và những giá trị cốt lõi mà 4A theo đuổi, để mỗi cá nhân hiểu rõ mình đang là mảnh ghép quan trọng nào trong bức tranh toàn cảnh.

Kết thúc 16 năm đi học, nhận ra đi làm còn là chặng đường học gian nan hơn, bạn học sếp, học từ đồng nghiệp. Cá nhân 4A là những nhân tố hết sức bí ẩn, anh giỏi SEO, anh giỏi Google Ads, anh siêu Facebook Ads, rồi đến những thứ “quái dị” như nhận dạng tính cách DISC, ngôn ngữ lập trình NLP… và chúng tôi chia sẻ lẫn nhau, học hỏi cùng nhau.

Ở 4A, dù bạn chỉ là một nhân viên nhỏ bé, bạn cũng hết sức quan trọng và ý nghĩa với chúng tôi. Đừng tìm một nơi chỉ để kiếm tiền – hãy chọn một nơi để phát triển sự nghiệp – đó là 4A Holdings.

Trao giá trị – lan tỏa tri thức, cá nhân trưởng thành, tập thể lớn mạnh!

Ngày 26/11 vừa qua, 4A Holdings đã tổ chức du lịch với sự tham gia đông đảo của hơn 50 thành viên. Với tôn chỉ, làm việc hết mình, chơi càng phải nhiệt tình, 4A đã có một chuyến đi hết sức ý nghĩa, vừa gắn kết được tinh thần các phòng ban, giúp cho mỗi cá nhân có thể hiểu nhau hơn, vừa có thể “ăn mừng” cho những chiến tích của con người 4A.

4A tạo ra văn hóa không chỉ là nơi để làm việc mà còn mong muốn xây dựng một gia đình, cùng nhau đạt được những cột mốc về sự nghiệp, tài chính… rồi cùng nhau vui chơi, bên nhau sẻ chia những chuyện khó khăn, chuyện chưa kể trong cuộc sống. Anh Nguyễn Thế Phong – CEO 4A Holdings: “Anh đợi ngày này lâu lắm rồi, cứ vào Bắc ra Nam một mình buồn lắm, giờ có cả “500 anh em” đi cùng, hứng khởi, vui vẻ! Cùng quẩy Đà Nẵng thôi”. Lãnh đạo 4A trong công việc hết sức nghiêm khắc, thẳng thắn, nhưng trong những “cuộc vui chơi” thì hết mực tình cảm, chân thành.

4A Holdings du hành bánh xe từ Hội An, cùng nhau vào chợ ăn những món ăn dân dã như mì quảng, bánh bèo, bánh xèo….quay đủ clip lưu niệm… rồi đến Bà Nà Hills cùng nhau thưởng ngoạn, chơi đủ trò chơi. Hòa mình 3 ngày cùng chuyến đi, bên nhau, hiểu nhau….

Đêm Gala Dinner đầy tiếng cười đó sẽ là kỷ niệm khó quên đối với mỗi cá nhân 4A, các bài nhảy, những ca khúc trầm lắng, và có cả những màn ảo thuật hết sức chuyên nghiệp…. 4A quả thực là “nhà” trong trái tim của rất nhiều người.

Công ty CP 4A Holdings Việt Nam

Địa chỉ:

VP 1 Hà Nội: Tòa nhà An Bình, số 3 đường Trần Nguyên Đán, KĐT Định Công,Hoàng Mai, Hà Nội